Hỗ trợ khách hàng

04.23.222.666

Liên hệ phân phối

096.222.6666

Trang chủ > Tin tức > Báo chí viết về Hanico > Doanh nhân Hoàng Tiến Diện: Đưa thương hiệu vào cuộc sống

Báo chí viết về Hanico Tin tức

Doanh nhân Hoàng Tiến Diện: Đưa thương hiệu vào cuộc sống

Không giống như nhiều người – thường chạy theo “lối mòn” khi bắt đầu bước vào kinh doanh, bằng cách chọn những sản phẩm, những thương hiệu đã có trên thị trường để làm đối tác, Hoàng Tiến Diện lại chọn cho mình một hướng đi riêng: phát triển thương hiệu hoàn toàn mới tại Việt Nam – sản phẩm máy lọc nước công nghệ nano không dùng điện được sản xuất tại Liên bang Nga.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu

Doanh nhân Hoàng Tiến Diện – Tổng giám đốc Công ty CP Quốc tế Hanico tâm sự: “Kinh doanh thời buổi này đã rất khó, nhất là kinh doanh sản phẩm máy lọc nước, một thiết bị có liên quan đến sức khỏe con người thì càng phải nghiêm túc. Chính vì vậy, trong kinh doanh, Hanico luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Sản phẩm máy lọc nước Hanico đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và đặt niềm tin nơi sản phẩm của Công ty”.

Chọn lựa cho mình sản phẩm thuộc loại “khó” như lời doanh nhân Hoàng Tiến Diện tâm sự – cũng không phải là một ý định bồng bột, hay là cảm hứng nhất thời. Nó xuất phát từ những suy nghĩ mộc mạc, chân thành của doanh nhân Hoàng Tiến Diện: mong muốn được đóng góp một phần công sức cho cộng đồng, xã hội. Nhận thấy những tác động không nhỏ từ những chất thải công nghiệp, từ mật độ dân số gia tăng quá nhanh gây ảnh hưởng tới môi trường, đặc biệt là nhiều nơi nguồn nước bị ô nhiễm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người…, Hoàng Tiến Diện luôn trăn trở “làm thế nào để có thể tiếp cận với những sản phẩm máy lọc nước có công nghệ hiện đại trên thế giới, nhất là sản phẩm đó phải phù hợp với điều kiện về kinh tế, điều kiện khí hậu ở Việt Nam?”. Theo anh, sản phẩm đó sẽ giúp cho nhiều người tiếp cận được nguồn nước sạch, an toàn với sức khỏe để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày…

414656523810301_Hoang-Tien-Dien1-400x300Những ý nghĩ đó cứ nung nấu trong anh. Thế rồi, sau những chuyến tham quan, khảo sát thực tế tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới và nghiên cứu thị trường Việt Nam, Hoàng Tiến Diện đã chọn sản phẩm máy lọc nước công nghệ nano – thương hiệu bán chạy số một tại Nga – về giới thiệu tại Việt Nam. Ưu điểm của sản phẩm này là sử dụng máy lọc nước không cần dùng điện, hóa chất, không dùng máy bơm hay sử dụng tia cực tím có hại cho sức khỏe. Do đó, sản phẩm máy lọc nước Hanico rất thân thiện với môi trường. Máy lọc nước Hanico bao gồm 6 lõi lọc, có thể lọc được nhiều nguồn nước khác nhau để sử dụng. Trong khi đó, nó vẫn giữ lại được tất cả các loại muối khoáng tự nhiên và vi lượng. Mặt khác, máy lọc nước có thể loại bỏ 100% chất bẩn vi sinh, các chất clo, tàn dư của thuốc trừ sâu, chất huyền phù… Chính vì vậy, nước sau khi lọc sạch và vô trùng có thể uống, sử dụng trực tiếp. Sản phẩm đã được xác nhận qua các thử nghiệm do Học viện Khoa học Nga thực hiện cũng như tại nhiều học viện uy tín khác trên thế giới. Mặt khác, sản phẩm này cũng được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận nước sạch đạt tiêu chuẩn quốc gia; chứng nhận nước sạch NST (tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế). Theo đánh giá, nhận định của các nhà chuyên môn, tại Việt Nam hiện có ba doanh nghiệp phân phối máy lọc nước công nghệ nano không dùng điện và máy lọc nước Hanico được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu về chất lượng và uy tín.

Trong kinh doanh, doanh nhân Hoàng Tiến Diện luôn tâm niệm: Lợi nhuận từ sản xuất, kinh doanh không phải là tất cả. Điều quan trọng là người tiêu dùng thấy được và tin tưởng vào những giá trị từ sản phẩm doanh nghiệp  mang lại.

Hướng tới sự chuyên nghiệp

Kể từ khi sản phẩm máy lọc nước Hanico có mặt tại thị trường Việt Nam, đến nay, sản phẩm của Công ty CP Quốc tế Hanico đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Công ty đã phát triển nhiều cửa hàng, chi nhánh, showrom tại các địa phương như Hà Nội, Vĩnh Phúc, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp là đưa sản phẩm máy lọc nước Hanico phủ kín 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Không chỉ quan tâm tới chất lượng, giá thành sản phẩm, chính sách bán hàng của Hanico cũng được khách hàng đánh giá cao. Công ty CP Quốc tế Hanico luôn dành cho khách hàng sự quan tâm, chăm sóc tốt nhất. Những thắc mắc liên quan đến sản phẩm đều được nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty sẵn sàng giải đáp và luôn làm hài lòng khách hàng. Vì vậy, ngày càng có nhiều người tiêu dùng tìm hiểu và sử dụng sản phẩm máy lọc nước do Công ty CP Quốc tế Hanico phân phối.

IMG_0552Để xây dựng được thương hiệu như hiện nay, bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, chế độ sau bán hàng chu đáo, tận tình, khâu giới thiệu, quảng bá cũng được Công ty thực hiện rất chuyên nghiệp. Mới đây, Hanico đã tham gia Hội chợ triển lãm quốc tế tại Giảng Võ (Hà Nội) với 2 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm máy lọc nước – thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Thời gian tới, Công ty CP Quốc tế Hanico sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch bán hàng, chiến lược kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp – hiện đại, nhằm mở rộng và phát triển doanh nghiệp lớn mạnh, theo hướng bền vững.

Ngoài công việc kinh doanh, Tổng giám đốc Hoàng Tiến Diện còn tích cực tham gia các hoạt động đóng góp cho cộng đồng. Hàng năm, anh dành một khoản kinh phí nhất định để tham gia ủng hộ các chương trình từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn…

Do có những đóng góp cho cộng đồng, Công ty Hanico và cá nhân doanh nhân Hoàng Tiến Diện đã được nhận nhiều giải thưởng: Huy chương Vàng và danh hiệu Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng; Kỷ niệm chương doanh nhân hướng về đất Tổ…

Theo: GBC sưu tầm

http://hanghoavacongluan.vn/vn/-doanh-nhan-hoang-tien-dien–dua-thuong-hieu-vao-cuoc-song_2739.html

Bình luận